Cách chọn và trang trí bánh kem sinh nhật đẹp

Một trong những điều mà trẻ em nhớ về ngày sinh nhật của mình là chiếc bánh kem sinh nhật tuyệt vời!          

Tìm hiểu cách trang trí bánh kem sinh nhật cho ngày sinh nhật của trẻ em thêm đặc biệt -  Birthday Cake Ideas:

Ý tưởng bánh sinh nhật cho bé đơn giản là chiếc bánh tròn hay bánh vuông có trang trí các nhân vật bé yêu thích như siêu nhân, babie girl, thậm chí có thể có một hình ảnh gần hoàn hảo của bộ phim hoạt hình của Disney hoặc một bộ phim bom tấn Hollywood mới nhất!  

 Vào ngày sinh nhật của mình bé gái thường thích một bánh kem có hình công chúa Cinderella; có thể làm cho bé hẳn một lâu đài bên trên có các công chúa như Công chúa tóc mây, Bạch Tuyết, Công chúa Elsa (Queen Frozen), Ariel, Aurora… Bánh sinh nhật này sẽ nhận được những lời khen từ bạn bè của bé, con gái của bạn cảm thấy vui, vì bé cảm thấy mình như một công chúa.  

Ý tưởng bánh kem sinh nhật có thể bắt đầu dựa trên các trò chơi dành cho trẻ con hoặc nhân vật phim hoạt hình cũng rất thành công. Một số nhân vật nhiều người yêu thích như Ninja Turtles, Bugs Bunny và thậm chí cả chuột Mickey, Mèo Kitty...  

Đối với việc trang trí bánh, hiện nay có các loại bánh sinh nhật như sau: bánh bông lan kem sữa tươi, trang trí bánh bằng kem sữa tươi và kẹo đường fondant. Kẹo đường sẽ giúp chiếc bánh láng mượt và tạo được nhiều hình 3D nổi sắc sảo bắt mắt.  

Bên cạnh đó, việc sử dụng bánh cupcake trang trí là đẹp và tiện dụng nhất, bởi vì cupcake dễ bày trí sắp xếp: xếp thành nhiều tầng, xếp vòng tròn xung quanh bánh kem, xếp hình trái tim… Cupcake cũng có 3 dạng: dạng trang trí bằng kem sữa tươi + tem nhãn hình ảnh bé và tên bé; kẹo đường bắt hình con thú nổi trên mặt bánh và dạng in hình bé trên mặt của từng chiếc cupcake…

https://mungsinhnhat.vn/To-Chuc-Sinh-Nhat/BANH-KEM-DEP-NHAT-/

banh-kem-sinh-nhat-dep-queen-frozen-nu-hoang-bang-giabanh-kem-dep-nhat-cho-be-gaicupcake-sinh-nhat-dep-nhat 

Bạn cần đặt bánh kem theo yêu cầu, cần giao bánh kem tận nơi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHÚC MỪNG SINH NHẬT

Hotline: 090 8484 369; 0918 103 804;

Đc: Biệt thự Sinh Nhật 20/11C Kỳ Đồng, P.9, Q.3

Email: info@mungsinhnhat.vn; website: www.mungsinhnhat.vn

Face: https://www.facebook.com/sinhnhatvn.vn

 Chia sẻ :

Sinh Nhật Như Mơ Hạnh Phúc Bất Ngờ Hãy cùng trải nghiệm!