Thiệp cho ngày sinh nhật đầu tiên (tiệc thôi nôi )

Bữa tiệc thôi nôi luôn đáng để tổ chức, cha mẹ luôn muốn tiệc thôi nôi của bé phải thật hoàn hảo, từ khâu thiệp mời gửi cho quý khách, mọi thứ phải chi tiết và rõ ràng.

Khách mời bao gồm những người thân thuộc hoặc người quan tâm đến bé con của chúng ta, vì thế thiệp mời ít nhất phải có chút gì đó tạo sự thiện cảm. Chúng ta hãy thử xem qua các gợi ý về việc thiết kế thiệp sinh nhật đầu tiên này nhé!

Thiệp mời đơn giản

 

Thiết kế tấm thiệp sao cho đơn giản, cá tính và phải chứa đựng những thông tin quan trọng như ngày tháng, địa chỉ và lý do mời. Trong trường hợp này bạn có thể dùng các câu chữ đặc biệt dành riêng cho dịp sinh nhật, ví dụ như một vần thơ chẳng hạn, trong đó có chứa tên của đứa bé hoặc tên khách mời.

Thiệp chứa ảnh

 

Tiếp theo, để cho lá thiệp thêm phần độc đáo một chút bạn có thể thiế kế hình của bé kèm theo một ghi chú trên đó. Bạn cũng có thể kiếm các tấm hình cũ của bé chụp cùng với vị khách mời đặc biệt nếu có. Việc này sẽ làm bạn tốn một chút thời gian để lục lọi lại các album ảnh nhưng sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt vị khách khi họ mở phong bì ra. Có một cách khác cũng khá sáng tạo đó là bạn sẽ làm nổi bật phần nền bức ảnh bé. Ta sẽ ghép ảnh bé đang ôm chuột mickey hay vịt donald, hoặc đang chơi đùa với các nàng tiên cá vào các phông nền phù hợp, tấm thiệp đó sẽ thú vị lắm đấy.

Thiệp lưu niệm

 

Ý tưởng thứ 3 đó là khi bạn muốn biến tấm thiệp trở thành một món quà lưu niệm, khi đó sẽ thiết kế thiệp mời như dạng một kẹp tài liệu loại nhỏ, mà người khách mời sau đó vẫn sử dụng được. Tôi cũng muốn chia sẽ ý tưởng về tấm thiệp dạng này bởi nó rất sáng tạo và độc đáo khi bạn gắn ảnh của đứa trẻ vào móc khóa, bên cạnh là ngày sinh và nơi tổ chức sinh nhật. Bạn cũng có thể đính một miếng nam châm dính phía sau tấm thiệp để người đó có thể gắn nó lên tủ lạnh và khi tấm thiệp đã trở thành món quà lưu niệm thì bạn có thể thêm vài tấm hình nhỏ đính kèm theo.

Hãy để bé tự làm thiệp

 

Bạn có thể gửi một tấm thiệp có dấu tay hoặc chân của bé, khi đó khách mời nhận được thiệp sẽ cảm thấy thú vị với điều này, mặt khác điều đó thể hiện sự có mặt của bé trong việc tổ chức bữa tiệc sinh nhật. Thay cho dấu tay hoặc chân, bạn có thể thêm vào các hình vẽ của chính đứa trẻ, đó sẽ là vật kỷ niệm dành cho ông bà và cô chú sau này…

Thiep-moi-sinh-nhat-dep-doc-dao

https://mungsinhnhat.vn/Qua-Sinh-Nhat/THIEP-CHUC-SINH-NHAT/sp_asc/1

 

Bạn cần thiết kế in ấn thiệp mời thôi nôi - sinh nhật bé - sinh nhật người lớn; thiệp mời hội họp, sự kiện, lễ hội... vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CHÚC MỪNG SINH NHẬT

ĐC: Biệt thự C.U: 20/11C Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM 

Hotline: 090 8484 369; 0918 103 804; 

Email: info@mungsinhnhat.vn; website: www.mungsinhnhat.vn

Face: https://www.facebook.com/sinhnhatvn.vn

 

 Chia sẻ :

Sinh Nhật Như Mơ Hạnh Phúc Bất Ngờ Hãy cùng trải nghiệm!