Tổ chức sinh nhật 25-50 tuổi đầm ấm và trang nhã

Nếu bạn muốn tố chức một bữa tiệc sinh nhật dạng này thì trước tiên  bạn nên để ý xem bạn bè hay khách mời của bạn thích gì, gu thẩm mỹ, phong cách hay sở thích ra sao? Như vậy khi tổ chức thì bữa tiệc sẽ thêm phần thú vị. 

Lên kế hoạch: Với một người đã trưởng thành, tốt hơn nên có các chủ đề theo từng dịp cụ thể, hoặc theo sở thích của cá nhân, những việc mơ ước của bạn, của anh ấy/cô ấy hay những nơi chủ nhân tiệc muốn tới. Vài ý kiến cho rằng nên dựng các phông nền về bóng đá, các lễ hội hay chỉ là mô tả kỳ nghỉ mát thịnh soạn là được.

Sau khi chọn chủ đề, hãy xem qua và chọn một nơi để làm địa điểm tổ chức. Bạn có thể chọn nhà hàng, khách sạn, tầng thượng nhà hàng khách sạn, sân vườn khu nhà chung, một hoa viên hay một câu lạc bộ chẳng hạn. Nên cân nhắc vấn đề chi phí trước khi chọn địa điểm và cách trang trí bữa tiệc.

Về vấn đề thiệp mời, bạn nên gửi mail cho khách mời trước đó vài tuần cho chắc ăn. Chắc ăn ở đây là khách mời có thể sắp xếp thời gian để tới dự tiệc, tất nhiên chủ đề sẽ được gửi kèm cho khách chọn trang phục. Bạn cũng đừng quên gửi kèm thư để khách hồi âm, điều này sẽ giúp bạn tính toán được số lượng khách để chuẩn bị thực đơn.

Bữa tiệc sẽ không đầy đủ nếu thiếu đi các trò chơi góp vui, các trò chơi sẽ phù hợp với chủ đề, cả thức ăn cũng vậy.Nếu bạn phục vụ rượu, nên chuẩn bị sẵn đồ uống khác cho những khách không uống rượu. Nên mua các đồ uống như nước dâu, nước trái cây và các khuôn làm đá để có các viên đá ngộ nghĩnh. Về phần trang trí, bạn nên đặt dịch vụ để có các mẫu trang trí đẹp và mới lạ nhất.

to-chuc-sinh-nhat-20-30-tuoito-chuc-sinh-nhat-20-30-40-tuoi

Khiêu vũ: Khiêu vũ là một sở thích trong các bữa tiệc tùng của người lớn. Hãy chọn các  style nhạc như The Twist, The Jerk, The Jitterbug, the Hand Jive. Nhạc Dances như kiểu The Electric Slide, the Cha Cha Slide, the Cotton Eyed Joe, and the new Cupid Shuffle.

Chú ý là người trẻ thích nhạc có tiết tấu nhanh, sôi động, còn ngược lại khách lớn tuổi thích nhạc du dương ,chậm rãi… 

Ngựa Pinata: Đây là ý tưởng vui nhộn cho sinh nhật dành cho người trưởng thành. Khi treo ngựa lên, chú ý sao cho khách mời có thể đập nó mà không va vào tường hay gây thiệt hại cho đồ vật trong nhà. Hãy áp dụng hình thức đập nhiều lần thay vì từng cái một, ngoài bánh kẹo, bạn có thể bỏ vào con ngựa các món đồ người lớn như kẹo sinh gôm, vé số, móc khóa, bài tây… 

Hãy chọn một chủ đề sinh nhật hoàn hảo: Nếu bạn tổ chức sinh nhật cho một người có vai vế, phải đảm bảo mọi thứ hài hòa với nhau. Nếu người đó thích thể loại rock thập niên 80 hay 90 thì các khách hay bạn bè sẽ ăn mặc giống các ca sĩ thời đó. Để hợp với chủ để này, các bản nhạc nổi tiếng đương thời sẽ được phát . Còn nếu vị này có sở thích tán gẫu với mọi người thì các khách sẽ ăn mặc như những nhân vật nổi tiếng…

Các trò chơi: Khi tổ chức tiệc cho người lớn thì có rất nhiều game để bạn chọn lựa. Bạn có thể đề nghị  những game như “ twister” hay “ pictionary” . Còn nhiều game khác nhưng chú ý là chỉ tổ chức khi khách mời quan tâm nhiều đến các trò chơi này.

Dựng hẳn một phòng karaoke: Bạn bè tụ tập hát với nhau sẽ rất vui và hào hứng. Nếu bạn ko có dàn karaoke thì nên mua hoặc thuê cũng được. Cố gắng bắt mọi người tham gia hát, dù họ hát hay hay dở đi nữa. Dám cá đây là tiết mục sẽ khiến mọi người cười không ngớt. Tuy nhiên, đối với khách lớn tuổi thích các loại nhạc nhẹ và một bữa tiệc yên bình thì tiệc theo kiểu truyền thống sẽ phù hợp hơn.

to-chuc-sinh-nhat-25-50-tuoi  

Tham khảo thêm tại:

https://mungsinhnhat.vn/To-Chuc-Sinh-Nhat/To-chuc-Sinh-Nhat-Birthday-Planner/Sinh-Nhat-Hoang-Kim-cho-nguoi-thanh-dat.html 

Để được tư vấn tổ chức sinh nhật người lớn từ 25-50 tuổi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHÚC MỪNG SINH NHẬT

ĐC: Biệt thự C.U: 20/11C Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM

Hotline: 090 8484 369; 0918 103 804;

Email: info@mungsinhnhat.vn; website: www.mungsinhnhat.vn

Face: https://www.facebook.com/sinhnhatvn.vn

 Chia sẻ :

Sinh Nhật Như Mơ Hạnh Phúc Bất Ngờ Hãy cùng trải nghiệm!